Chỉ 30% người mắc rối loạn tiền đình đi khám sớm

Thứ 2, 05/04/2021 | 00:00:00
300 lượt xem

Thống kê của Bệnh viện Y học cổ truyền Thái Bình, tỷ lệ người mắc hội chứng rối loạn tiền đình đến khám sớm mới chỉ đạt khoảng 30%. Việc thiếu hiểu biết về bệnh và chậm trễ trong điều trị gây ra nhiều hậu quả với sức khỏe bệnh nhân.

Bệnh nhân điều trị rối loạn tiền đình tại Bệnh viện Y học cổ truyền Thái Bình

Trong khi đó, hiện nay việc điều trị hội chứng hội chứng rối loạn tiền đình đã có rất nhiều tiến bộ. Có nhiều nhóm thuốc điều trị tích cực giúp giảm nhanh và hiệu quả các triệu chứng, song song với sự hiện đại của các trang thiết bị máy móc giúp chẩn đoán sớm, chính xác nguyên nhân của hội chứng tiền đình để có phương pháp điều trị triệt để. 

Bởi vậy, người mắc hội chứng tiền đình cần đến khám đúng chuyên khoa để được chẩn đoán, tư vấn phù hợp, kịp thời. Khi xác định mắc rối loạn tiền đình, cần tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ, sử dụng thuốc đúng và đủ liều. 

Hà My

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...