Campuchia sẽ tiêm vaccine cho người nước ngoài

Thứ 4, 31/03/2021 | 00:00:00
238 lượt xem

Bộ Ngoại giao và Hợp tác quốc tế Campuchia thông báo sẽ tiêm chủng vaccine ngừa COVID-19 cho người nước ngoài sinh sống tại Campuchia trên cơ sở tự nguyện.

Theo đó, để thực hiện chiến dịch tiêm chủng quốc gia ngừa COVID-19 một cách có trật tự và hiệu quả, Campuchia thông báo cho tất cả các đại sứ quán và cơ quan ngoại giao nước ngoài tại nước này cung cấp danh sách công dân mỗi nước đang sinh sống tại Campuchia. Danh sách này gồm đầy đủ họ tên, tuổi, số hộ chiếu, nghề nghiệp và nơi thường trú tại Campuchia.

Trước đó, Thủ tướng Campuchia Hun Sen đã khẳng định mục tiêu tiêm chủng cho 1 triệu người tại Campuchia mỗi tháng. Campuchia tiến hành chiến dịch tiêm chủng từ ngày 10/2 và đến ngày 26/3 chủng ngừa được cho hơn 366.000 người.

Cho đến nay, Campuchia đã tiếp nhận 3 loại vaccine ngừa COVID-19, gồm 2 loại do Trung Quốc sản xuất và vaccine AstraZeneca, loại do Ấn Độ sản xuất thông qua cơ chế COVAX.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...