Chăm sóc sức khỏe mẹ sau sinh

Thứ 7, 27/02/2021 | 00:00:00
289 lượt xem

Tăng cân và làm thế nào để giảm mỡ bụng sau sinh đang được nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Nhất là thời điểm mới sinh con, các mẹ chưa thể luyện tập để giảm mỡ lại vẫn phải đảm bảo dinh dưỡng để nuôi con thì việc áp dụng phương pháp Massage kết hợp với những dược liệu tự nhiên là cách thức hiệu quả và phù hợp.

Trung tâm tư vấn chăm sóc giảm eo cho mẹ bầu sau sinh

Trong thời gian mang thai, hầu hết chị em đều tăng cân, đặc biệt là trong cuộc sống hiện đại với vật chất đầy đủ nên chị em có điều kiện ăn uống nhiều hơn. Chính vì vậy, vấn đề lớn nhất với các mẹ sau sinh là giảm eo. Vòng eo chảy sệ và ngấn mỡ luôn là nỗi ám ảnh với bất cứ bà mẹ nào. Trên thực tế, có rất nhiều phương pháp giúp các mẹ giảm mỡ cho vòng eo sau sinh. Trong đó, những phương pháp truyền thống như massage bằng dược liệu tự nhiên ngày càng được các mẹ yêu thích vì tính hiệu quả và lành mạnh.

Đại diện trung tâm chăm sóc sức khỏe:

"Phương pháp giảm mỡ tự nhiêm mà chúng tôi áp dụng là phương pháp Jumba. Phương pháp JUMBA được ra đời tổng hòa cả các kĩ thuật, nguyên liệu cổ truyền kết hợp với phương pháp massage tiên tiến là giải pháp trong chăm sóc và làm đẹp sau sinh, cứu cánh cho vòng hai của các chị em phụ nữa sau sinh,phương pháp JUMBA sẽ tạo tác động kép lên vòng 2 của sản phụ, hóa lỏng mô mỡ từ bên trong và giúp DA DÃO phía ngoài săn chắc nhờ tác dụng của túi muối. Phương pháp JUMBA mang giá trị nhân văn đến liệu trình làm đẹp".


Hình ảnh massage giảm mỡ

Trong phương pháp này, các mẹ sẽ được chườm muối nóng. Quá trình chườm nóng giảm mỡ bụng này được thực hiện vô cùng đơn giản và an toàn, giúp làm tan lớp mỡ dưới da. Ngoài giúp giảm mỡ, chườm muối nóng bôi cao ngải cứu cho các chị em sau sinhcòn khắc phục tình trạng da chùng, lão hóa, chảy xệ do quá trình mang thai.

Đại diện trung tâm chăm sóc sức khỏe:

"Phương pháp đánh mỡ bụng truyền thống chỉ gây mất nước tạm thời sau lại về như cũ. Phương pháp mới giảm eo này phù hợp hơn với các mẹ sau hi sinh thường 2 tuần có thể áp dụng phương pháp này, sau sinh mổ là 4 tuần. Tác dụng tuyệt vời của chăm sóc sau sinh các mẹ được khỏe khoắn hơn, thoải mái hơn nên việc chăm sóc bé sẽ không bị ảnh hưởng mà vẫn giảm được cân".


Những dược liệu hỗ trợ massage giảm mỡ

Với nguyên liệu tự nhiên như quế, ngải cứu, thảo dược, gừng, nghệ...an toàn, lành tính với các mẹ sau sinh đang cho con bú, không chỉ được kiểm định bằng những phương pháp khoa học hiện đại mà còn được chứng minh hiệu quả bởi lịch sử, dân gian từ xưa đã sử dụng những nguyên liệu gần gũi, thân quen này để chăm sóc, phục hồi sau sinh cho phụ nữ. Hiện nay, ngoài các nguyên liệu thiên nhiên an toàn, còn được kết hợp với massage hiện đại, có tác dụng giảm eo và hồi phục sức khỏe. Các mẹ sẽ có được một tinh thần thoải mái để nuôi con lại giảm được mỡ, sớm lấy lại thân hình thon gọn để tự tin trong cuộc sống của mình.

Lô Linh

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...