Khi “gừng càng già càng năng động”

Thứ 4, 24/02/2021 | 09:23:59
277 lượt xem

TikTok – ứng dụng dành cho những bạn trẻ thích tạo xư hướng từ đam mê cá nhân, giờ cũng đã trở thành mái nhà “tinh thần” của một cụ bà 81 tuổi ở Đức đam mê thể thao và những bước nhảy.

Với tên gọi thân mật “cụ bà ưa vận động”, cụ Erika Rischko không để đại dịch COVID-19 làm phiền tới mình và vì thế không có ý định suốt ngày ngồi trên sofa chờ đại dịch qua đi. Thay vào đó, cụ từng bước chinh phục ứng dụng TikTok, tạo nên cơn sốt qua những video xoay quanh những điệu nhảy hay động tác thể dục nâng cao sức khỏe do chính mình thực hiện. Đôi khi, cụ còn vận động cả cụ ông cùng tham gia. 

Khi Đức chính thức phong tỏa hồi mùa Xuân năm ngoái, cụ Erika đã đăng video đầu tiên với thời lượng 12 giây lên TikTok với những bước nhảy cha cha cha phổ biến cùng chồng. Từ đó đến nay, cụ đã có hơn 100 video ghi lại những buổi tập động tác như plank tấm ván, chống đẩy và nhún nhảy trong tiếng nhạc sôi động để khuyến khích mọi người duy trì lối sống lành mạnh trong thời gian phong tỏa. 

Hiện cụ Erika đã có khoảng 125.000 người theo dõi và hơn 2 triệu lượt thích trên ứng dụng TikTok.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...