Chỉ người đảm bảo các điều kiện về phòng chống dịch mới được làm việc

Thứ 4, 24/02/2021 | 00:00:00
680 lượt xem

Không cho vào nhà máy những người không đảm bảo các yêu cầu về phòng chống dịch bệnh Covid - 19 là cách mà Công ty cổ phần gốm sứ Long Hầu đang nghiêm túc thực hiện để bảo vệ sức khỏe người lao động và tạo ra môi trường sản xuất kinh doanh an toàn trong bối cảnh dịch bệnh.

Bảo vệ đo thân nhiệt cho mọi người trước khi vào công ty

Bắt đầu từ chốt bảo vệ ngay cổng ra vào công ty, nhân viên bảo vệ phải đeo khẩu trang, người lao động, khách đến giao dịch cũng phải được kiểm tra nhiệt độ, khử khuẩn toàn thân. Kể cả nhân viên trên các xe tải, xe con giao nhận hàng ra đều đeo khẩu trang và được kiểm tra nhiệt độ để đảm bảo công tác phòng dịch. 

Mọi người đi qua buồng khử khuẩn trước khi vào làm việc

Trong các phân xưởng sản xuất, 100% công nhân phải deo khẩu trang và giữ khoảng cách an toàn, hạn ché tối đa việc giao tiếp. Hệ thống loa nội bộ luôn nhắc nhở nếu ai không đeo khẩu trang sẽ được yêu cầu bạn rời khỏi nhà máy. Trong quá trình làm việc, công nhân cũng được yêu cầu cùng theo dõi lẫn nhau. 

Xưởng sản xuất công ty 100% công nhân đeo khẩu trang 

Những trường hợp có bất kỳ triệu chứng nghi ngờ nào như ho, sốt, khó thở, bộ phận quản lý sẽ yêu cầu kiểm tra thân nhiệt, giám sát và hỗ trợ điều trị. Công ty cũng thông báo khách hàng của nhà máy gồm các nhà cung cấp, nhà thầu, nhà thầu gia công trong quá trình làm việc bên trong nhà máy cũng phải thực hiện theo hướng dẫn phòng chống dịch, đeo khẩu trang trước khi vào nhà máy.

Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...