“Phòng tức giận” trị liệu tâm lý tại Brazil

Thứ 2, 22/02/2021 | 09:53:05
295 lượt xem

Căng thẳng, giận dữ và mệt mỏi, đây đều là những cảm xúc bất cứ ai cũng dễ rơi vào, đặc biệt trong thời điểm đại dịch gây nhiều khó khăn cho cuộc sống hàng ngày. Tại Brazil, một dịch vụ đặc biệt đã được mở tại thành phố Sao Paulo như một cách để giúp mọi người giải tỏa những cảm xúc tiêu cực này.

Trong một nhà kho cũ được cải tạo ở ngoại ô Sao Pao Paulo, khách hàng tới “Phòng tức giận” sẽ được trang bị mũ và đồ bảo vệ, trước khi dùng những chiếc búa khổng lồ để mặc sức đập phá đồ đạc trong phòng. 

“Phòng tức giận” này đã bắt đầu hoạt động từ 1 tháng trước và nhận được sự hưởng ứng của nhiều khách hàng, đặc biệt trong thời điểm đại dịch gây nhiều căng thẳng. 



Anh Vanderlei Rodrigues – Chủ “Phòng Tức giận”: Tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để mở một dịch vụ thú vị như vậy. Mọi người đang phải trải qua một quãng thời gian rất nhiều áp lực và mệt mỏi.





Chị Luciana Holanda – Khách hàng: Là một người mẹ phải nuôi con nhỏ nhưng không có việc làm, tôi đang phải chịu rất nhiều áp lực. Thật tốt khi tìm được chỗ để giải tỏa căng thẳng. 


Nhiều khách hàng cũng khẳng định đây là một hình thức thú vị giúp họ giải tỏa những cảm xúc tiêu cực. Giá vé cho một lần trải nghiệm phòng tức giận là 4,64 USD.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...