Chủ động phòng chống dịch covid19 tại công sở

Thứ 4, 17/02/2021 | 00:00:00
238 lượt xem

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tại Thái Bình triển khai nhiều biện pháp tăng cường phòng chống dịch tại nơi làm việc.

Chốt kiểm dịch tại bệnh viện

Các cơ quan, đơn vị đều đảm bảo thông gió tốt tại nơi làm việc, bố trí chỗ rửa tay bằng nước sạch với xà phòng hoặc cung cấp các sản phẩm vệ sinh tay có chứa ít nhất 60% cồn để sát khuẩn tay thường xuyên. 

Cán bộ y tế thực hiện nghiêm sát khuẩn phòng dịch

Hướng dẫn người lao động thực hiện đầy đủ các khuyến cáo của Bộ Y tế khi có biểu hiện bệnh hoặc trở về từ vùng dịch, tiếp xúc với người nghi mắc bệnh. Có cơ chế cho phép người lao động làm việc tại nhà đối với những trường hợp cần tự cách ly. 

Thực hiện đeo khẩu trang tại nơi công sở

Bên cạnh đó, các công sở đều đã cung cấp và hướng dẫn sử dụng khẩu trang đúng cách, đảm bảo 100% người lao động đeo khẩu trang khi làm việc và tiếp xúc với khách hàng.

Hà My


  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...