Đừng lo với những bài tập giảm cân sau Tết

Thứ 4, 17/02/2021 | 00:00:00
1,005 lượt xem

Những món ăn ngon ngày Tết có thể khiến bạn tăng cân, tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng. Những gợi ý sau đây của chúng tôi sẽ giúp quý vị và các bạn có cách luyện tập chính xác và nhanh chóng lấy lại được vóc dáng khỏe đẹp sau kì nghỉ lễ dài.

Mọi người chạy và đi bộ trên máy đi bộ tại phòng tập 

Khi tập với máy chạy bộ, chúng ta có thể thay đổi tốc độ và độ dốc của máy chạy để giúp cơ thể đốt cháy nhiều calo và chất béo dẫn đến kết quả giảm cân hiệu quả hơn. Nhất là sau những ngày tết với nhiều đồ ăn có chứa nhiều chất béo.

Anh Nguyễn Văn Xuân - Huấn luyện viên thể hình:

" Đối với bài tập chạy bộ là bài tập dùng toàn thân hoạt động, các bộ phận đều tham gia vào quá trình đốt năng lượng, tập trung nhất sự hoạt động của đôi chân, bài tập này cơ bản và dễ thực hiện nhất".


Bài tập Bật nhảy toàn thân

Với bài tập này thì toàn bộ cơ thể của bạn đều được vận động, giúp giảm mỡ rất nhanh. Chỉ cần chăm chỉ luyện tập thì lượng mỡ thừa trên cơ thể của bạn sẽ nhanh biến mất và bạn không phải lo sợ với những món đồ ăn trong những ngày Tết. Tuy nhiên với động tác này, huấn luyện viên cũng có 1 số lưu ý nhỏ.

Anh Nguyễn Văn Xuân, Huấn luyện viên thể hình:

“Trong những động tác bật nhẩy đối với lứa tuổi thanh niên thì hệ xương khớp đang phát triển, mình tập cũng rất tốt. Còn những độ tuổi ngoài 40 hoặc những ai bị bệnh xương khớp thì không nên tập những bài bật nhảy như vậy sẽ ảnh hưởng đến dây chằng và khớp gối.”


Bài tập Bật bục

Ngoài giảm cân thì bài tập này còn kích thích nhịp tim lên cao, giúp tuần hoàn máu, cải thiện sức mạnh của tay, chân và cơ bụng. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà hay bất kỳ nơi nào.

Bài tập Squat

Động tác này thì rất quen thuộc với tất cả mọi người rồi. Động tác squat tác động trực tiếp đến nhóm cơ mông và đùi trên cơ thể, giúp lớp mỡ tích tụ bị đốt cháy, làm những bộ phận này trở nên thon gọn và săn sắc hơn. Bài tập này còn giúp cơ thể của chúng ta tiêu thụ calo, hỗ trợ giảm cân một cách an toàn, và xương khớp trở nên chắc khỏe và dẻo dai hơn.

Thúy Quỳnh

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...