Vẫn còn tình trạng chủ quan với dịch Covid19

Thứ 7, 06/02/2021 | 00:00:00
254 lượt xem

Nhiều biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 đang được các cấp, các ngành, các địa phương triển khai quyết liệt, đồng bộ. Thế nhưng, vẫn còn một bộ phận người dân thờ ơ đứng ngoài trong cuộc chiến chống dịch này.

Người dân tại khu vực gần chợ Quang Trung chưa ý thức đeo khẩu trang phòng dịch

Tại những điểm tập trung khá đông người như khu vực gần chợ Quang Trung và một số tuyến đường, nhiều cửa hàng buôn bán tại Thành phố Thái Bình, tình trạng người dân tụ tập đông nhưng không đeo khẩu trang vẫn diễn ra. 

Người dân chưa ý thức đeo khẩu trang phòng dịch

Một số người đeo thì lại không đúng cách. Thực tế đã chứng minh, chỉ 1 cá nhân thiếu ý thức có thể khiến cho những nỗ lực của các cơ quan chức năng đổ sông đổ biển. 

Người bán hàng chưa ý thức đeo khẩu trang phòng dịch

Chính vì thế, mỗi người, từ những hành động nhỏ như đeo khẩu trang khi đến nơi đông người, sát khuẩn tay đúng cách, và đặc biệt là khai báo với cơ quan chức năng khi có yếu tố liên quan đến Covid-19, là đã cùng chung tay với cả cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh nguy hiểm này.

Hà My

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...