Cẩn thận khi lựa chọn thực phẩm Tết

Thứ 6, 05/02/2021 | 00:00:00
190 lượt xem

Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Thái Bình cho biết, trong dịp Tết Nguyên đán, nhu cầu tiêu thụ thực phẩm của người dân tăng đột biến. Chi cục vừa đưa ra khuyến cáo người dân nên lưu ý đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm khi chọn những mặt hàng này.

Người mua hàng bánh kẹo đang đọc thông tin hàng

Bánh kẹo là một trong những thực phẩm không thể thiếu tại mỗi gia đình trong dịp Tết. Khi lựa chọn mua bánh kẹo, người dân cần chọn các sản phẩm đã được công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Cần quan sát kỹ thông tin trên bao bì như nơi sản xuất, ngày sản xuất, ngày hết hạn, thành phần, cách bảo quản sản phẩm. 

Người bán hàng đang kiểm tra sản phẩm bày bán

Đặc biệt, để bảo đảm sức khỏe cho bản thân và gia đình, mỗi người cần lưu ý chọn mua và sử dụng thực phẩm ở những cơ sở có địa điểm cố định, địa chỉ rõ ràng, có uy tín, được phép kinh doanh thực phẩm, thực hiện đầy đủ các quy định về điều kiện kinh doanh thực phẩm.

Hà My 

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...