Thành phố: Tập trung các biện pháp phòng chống dịch covid 19

Thứ 6, 29/01/2021 | 00:00:00
704 lượt xem

Chiều ngày 28/1, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Thành phố tổ chức họp khẩn triển khai các biện pháp phòng chống dịch covid 19.

Ban chỉ đạo phòng chống dịch Thành phố tổ chức họp khẩn triển khai các biện pháp phòng chống dịch covid 19

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh covid 19 tại Tỉnh Quảng Ninh và Hải Dương, Thành phố Thái Bình kích hoạt ban chỉ đạo phòng chống dịch và tổ tự quản phòng chống dịch tại cơ sở ở mức cao. Thực hiện tốt công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho nhân dân về tình hình dịch bệnh, không hoang mang dao động nhưng cũng không chủ quan lơ là.

Thực hiện đeo khẩu trang nơi công cộng, đặc biệt là khu vực chợ, trường học, bệnh viện. Hạn chế các cuộc họp không cần thiết, đối với các cuộc họp quan trọng phải áp dụng các biện pháp phòng dịch và không tổ chức các lễ hội dịp xuân Tân Sửu 2021.

Công an Thành phố và các xã, phường phối hợp với các thôn, tổ dân phố phát hiện kịp thời các trường hợp về từ vùng có dịch để có biện pháp cách ly kịp thời. Thực hiện truy vết các trường hợp đã tiếp xúc với 2 trường hợp tại Thành phố Thái Bình có liên quan đến bệnh nhân 1553, yêu cầu công ty nơi 2 trường hợp trên làm việc áp dụng các biện pháp phòng dịch.

Công điện khẩn của Tỉnh triển khai các biện pháp phòng chống dịch covid 19

Tiến hành rà soát, kiểm tra khu vực cách ly của Thành phố, xây dựng phương án, kịch bản cụ thể và chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cần thiết đáp ứng yêu cầu phòng dịch trong các tình huống. Các địa phương, đơn vị triển khai công tác phòng dịch trên địa bàn, chú trọng các khu vực tập trung đông người như trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị. Đồng thời tăng cường kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm trong phòng chống dịch covid 19 trên địa bàn.

CTV Lan Hương

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...