Nâng cao chất lượng khám chữa bệnh ban đầu cho người dân

Thứ 4, 20/01/2021 | 00:00:00
266 lượt xem

Sau khi được nâng cấp thành Bệnh viện Đa khoa và được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại so với bệnh viên tuyến huyện. Bệnh viện đa khoa Lâm Hoa, huyện Hưng Hà đang từng bước nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị bệnh cho nhân dân.

Với 13 phòng khám chuyên khoa và 2 phòng chụp với nhiều thiết bị hiện đại, tiên tiến. Bệnh viện đa khoa Lâm Hoa huyện Hưng Hà đã từng bước đáp ứng nhu cầu khám bệnh ban đầu cho nhân dân trong khu vực. 

Năm 2020, bệnh viện đã tiếp nhận trên 72.000 lượt bệnh nhân đến khám và điều trị. Số bệnh nhân phải chuyển tuyến chỉ đạt dưới 3% và không có tai biến lớn xảy ra. Để tiết kiệm thời gian đi lại của nhân dân, Bệnh viện đã thực hiện khám gọn trong ngày, chỉ nghỉ khám khi hết bệnh nhân. 

Đồng thời tổ chức quy trình khám chữa bệnh hợp lý, bố trí nhân lực, trang thiết bị phục vụ rút ngắn thời gian chờ đợi, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho nhân dân. Phân khu vực khám, nội trú, hỗ trợ giải quyết những ùn tắc, bố trí sơ đồ, bàn và nhân viên hướng dẫn, có y tá làm thủ tục nhập viện, đưa đón bệnh nhân, công khai đầy đủ thủ tục, đảm bảo chế độ quyền lợi cho bệnh nhân. 

Nhờ các giải pháp, cách làm phù hợp đó đã giảm thiểu thời gian chờ đợi của người bệnh, chất lượng phục vụ được nâng lên.

Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...