Đầu tư máy móc để phát triển bệnh viện

Thứ 7, 09/01/2021 | 18:45:00
520 lượt xem

Nhằm cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao, các phương pháp tiên tiến đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh một cách chuyên sâu, Bệnh viện đa khoa Hoàng An thời gian qua đã tăng cường ứng dụng công nghệ y học, đầu tư đồng bộ nhiều trang thiết bị hiện đại phục vụ khám và điều trị cho người bệnh.

Thống kê của ngành y tế, ngày càng có nhiều người mắc các bệnh lý về động mạch. Khoảng 90% thuộc loại mãn tính, 10% cấp tính, bệnh nhân có thể tử vong hoặc tàn phế nếu không điều trị kịp thời. Từ tháng 11/2020, Bệnh viện đa khoa Hoàng An triển khai hệ thống máy siêu âm doppler xuyên sọ, giúp đánh giá tình trạng thoái hóa, tắc nghẽn động mạch hoặc các vấn đề khác có ảnh hưởng đến lưu lượng máu đến não. 

Bác sĩ Phạm Hồng Vân, khoa Cận lâm sàng, bệnh viện đa khoa Hoàng An:

"Đây là kỹ thuật siêu âm không xâm lấn không gây đau cho bệnh nhân.. Thời gian trả kết quả cho bệnh nhân tương đối nhanh, từ 5 – 15 phút".    




Những năm qua, nhờ trang thiết bị y tế hiện đại, nhiều kỹ thuật chuyên sâu đã được thực hiện thường quy tại bệnh viện đa khoa Hoàng An, trong đó có hầu hết các phẫu thuật chấn thương phức tạp như gãy cổ xương đùi, xương cánh tay... Bệnh viện còn kết hợp y học hiện đại với điều trị đông y, phục hồi chức năng như cứu điếu ngải, cấy chỉ, kéo giãn cột sống,... mang lại hiệu quả cao. 

Ông Bùi Văn Khánh, bệnh nhân điều trị tại bệnh viện đa khoa Hoàng An:

"Bác sĩ ở đây nhiệt tình chu đáo, chăm sóc bệnh nhân rất tốt.. Hôm vào là không đi lại được nhưng mấy nay đi lại khỏe lắm rồi".    


Bác sĩ Nguyễn Văn Ngẫu, Giám đốc chuyên môn bệnh viện đa khoa Hoàng An:

"Bệnh viện sẽ tập trung vào các chuyên khoa mũi nhọn như chấn thương chỉnh hình, ngoại, đầu tư máy móc phát triển kỹ thuật chuyên sâu như thay khớp háng, khớp gối, phẫu thuật nội soi cắt dạ dày, tử cung". 


   

Bệnh viện đa khoa Hoàng An cũng đang tiếp tục đẩy mạnh việc đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ, y bác sĩ. Tăng thời gian chăm sóc của nhân viên y tế với người bệnh, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của bệnh nhân.    

Hà My

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...