Đảm bảo sức khỏe cho học sinh trong những ngày rét đậm

Thứ 7, 26/12/2020 | 00:00:00
286 lượt xem

Bên cạnh công tác giáo dục những kiến thức văn hoá, việc đảm bảo tốt sức khoẻ cho học sinh trong những ngày thời tiết lạnh giá cũng là một nhiệm vụ quan trọng mà các cơ sở giáo dục toàn tỉnh Thái Bình chú trọng thực hiện.

Giờ thể dục...thay vì cho học sinh học những động tác thể dục cơ bản, trường TH&THCS Lê Lợi huyện Kiến Xương cho các em tập những bài tập erobic trên nền nhạc sôi động. Điều này vừa giúp tạo hứng thú cho học sinh trong giờ Thể dục, vừa giúp các em được vận động nhiều hơn, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. 

Bên cạnh đó, nhiều biện pháp chống rét, giữ ấm cho học sinh được các nhà trường triển khai như: Giáo dục trực tiếp đến học sinh mặc quần áo ấm, đeo khăn và khẩu trang khi đến trường; Phối kết hợp với cha mẹ học sinh trong việc đảm bảo chế độ sinh dưỡng và chăm sóc sức khoẻ cho con em; Đảm bảo dinh dưỡng trong các bữa ăn bán trú và đảm bảo về cơ sở vật chất, giữ ấm cho học sinh bán trú khi ngủ trưa tại trường.

Ngọc Anh 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...