Tiếp tục đảm bảo cách ly an toàn công dân ở nước ngoài về

Thứ 3, 22/12/2020 | 00:00:00
246 lượt xem

Khu cách ly tập trung tại Trung đoàn 568, xã Đông Quan, huyện Đông Hưng đang thực hiện cách ly cho 194 công dân từ Ăng gô la trở về. Tất cả đã được lấy mẫu xét nghiệm và theo dõi sức khỏe sát sao, nghiêm ngặt.

Khu cách ly tập trung tại Trung đoàn 568, xã Đông Quan, huyện Đông Hưng

Tại đây hiện có 50 chiến sĩ thuộc Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Thái Bình làm nhiệm vụ từ công tác hậu cần, bảo vệ, đến y tế. Cùng với đó là các kíp trực 24/24 giờ của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thái Bình và trạm y tế xã. Các công dân được kiểm tra sức khỏe mỗi ngày 2 lần, được cấp đầy đủ các trang bị bảo hộ, dung dịch sát khuẩn và thuốc men khi cần thiết. Công tác vệ sinh khử trùng, kiểm soát nhiễm khuẩn được thực hiện theo đúng quy định của Bộ Y tế, tránh để xảy ra lây nhiễm chéo. 

Chuẩn bị thực đơn hàng ngày cho những người cách ly tại Trung đoàn

Lực lượng thường trực chấp hành nghiêm các chỉ đạo của tỉnh Thái Bình, liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về tình hình dịch để ứng phó kịp thời. 

Hà My

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...