Phòng chống nhiễm khuẩn đường sinh sản và sàng lọc ung thư

Thứ 2, 14/12/2020 | 00:00:00
357 lượt xem

Phòng chống nhiễm khuẩn đường sinh sản, sàng lọc lọc ung thư - Đây là nội dung mà Chi Cục Dân số và Kế hoạch hóa gia đình tỉnh Thái Bình phổ biến đến các cộng tác viên dân số.

Chương trình hướng tới gần 700 cộng tác viên dân số, cán bộ dân số các xã, thị trấn thuộc các huyện Đông Hưng, Vũ Thư , Kiến Xương và Thành phố Thái Bình. Nội dung do lãnh đạo Chi cục Dân số và Kế hoạch hóa gia đình tỉnh truyền giảng. Bệnh nhiễm khuẩn đường sinh sản là hậu quả của các biến chứng trong sinh đẻ như nạo sót rau, bóc rau sau đẻ, đặt dụng cụ tử cung không bảo đảm vô khuẩn, phá thai không an toàn, quan hệ tình dục với người mắc bệnh. Các bệnh do các vi khuẩn gây ra. Chuyên gia đã chỉ ra các triệu trứng và hướng điều trị.

Sau khi tập huấn, cán bộ dân số và cộng tác viên các xã thị trấn sẽ là những tuyên truyền viên tích cực để người dân có hướng điều trị kịp thời. Từ đó, góp phần nâng cao chất lượng dân số.

Bùi Minh

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...