Hà Nội tăng cường kiểm tra công tác phòng, chống dịch

Thứ 4, 25/11/2020 | 14:53:36
275 lượt xem

Sáng 25/11, Ban chỉ đạo covid-19 Hà Nội đã họp, chỉ đạo các đơn vị tăng cường công tác kiểm tra phòng, chống dịch, tuyệt đối không chủ quan với dịch bệnh.

Hiện nguy cơ các ca dương tính được xác định là ở khu cách ly tại các cơ sở lưu trú khách sạn. Cho đến nay, chưa xảy ra lây nhiễm từ các khu vực cách ly này. Ban chỉ đạo covid-19 Hà Nội đề nghị Sở Du lịch, Sở Y tế tiếp tục phối hợp chặt chẽ thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch tại 17 khách sạn được lựa chọn làm điểm cách ly trên địa bàn.

Tuần qua, các đoàn kiểm tra công tác phòng chống dịch cũng đã được tiến hành kiểm tra tại hầu hết các quận, huyện. Vấn đề còn tồn tại là nhiều người dân vẫn chủ quan khi không thực hiện đeo khẩu trang tại các nơi công cộng. Riêng quận Long Biên đã xử phạt hành chính hơn 4 triệu đồng, huyện Thanh Trì hơn 6 triệu đồng với một số trường hợp cố tình vi phạm. Thời gian tới, các quận huyện thị xã sẽ tăng cường kiểm tra xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm không đeo khẩu trang nơi công cộng với mức phạt từ 1-3 triệu đồng./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...