Trung Quốc đình chỉ nhập khẩu từ Công ty Thủy sản Ecuador do phát hiện Virus Sars Cov -2

Thứ 2, 02/11/2020 | 09:59:30
389 lượt xem

Theo thông báo của Tổng cục Hải quan Trung Quốc ngày 31/10, nước này đã quyết định đình chỉ hoạt động nhập khẩu từ Ecuador, sau khi phát hiện virus SARS-CoV-2 gây dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 trên bao bì của một lô cá đông lạnh nhập khẩu.

Theo thông báo của Tổng cục Hải quan Trung Quốc, nước này đã quyết định đình chỉ hoạt động nhập khẩu từ công ty sản xuất thủy hải sản FIREXPA S.A., của Ecuador, sau khi phát hiện virus SARS-CoV-2 gây dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 trên bao bì của một lô cá đông lạnh nhập khẩu. 

Cơ quan Hải quan Trung Quốc cho biết sẽ đình chỉ nhập khẩu từ FIREXPA trong một tuần nếu các sản phẩm đông lạnh của công ty này xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2. Trong trường hợp sản phẩm của nhà cung cấp xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 lần thứ ba trở lên, việc đình chỉ sẽ kéo dài trong một tháng.

Cuộc sống hàng ngày của người dân Trung Quốc hầu như đã trở lại bình thường, khi đại dịch COVID-19 đã được kiểm soát tại hầu hết các vùng của Trung Quốc, bất chấp một đợt bùng phát gần đây ở khu vực phía tây Tân Cương.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...