Bệnh viện Lão khoa Phước Hải tiếp nhận 10.000 khẩu trang kháng khuẩn

Thứ 6, 21/08/2020 | 00:00:00
1,408 lượt xem

Bệnh viện lão khoa Phước Hải vừa tiếp nhận 10.000 khẩu trang kháng khuẩn do Công ty cổ phần sản xuất và thương mại A1 Á Châu tài trợ. Số khẩu trang này sẽ được sử dụng cho các y bác sĩ trong công việc hàng ngày và phát miễn phí cho người bệnh đang điều trị nội trú tại các khoa trong bệnh viện.

Bệnh viện lão khoa Phước Hải tiếp nhận 10.000 khẩu trang kháng khuẩn

Trước diễn biến phức tạp, dự báo còn có thể kéo dài của dịch COVID-19, nhu cầu về trang thiết bị phòng dịch gia tăng, dẫn đến tình trạng khan hiếm. Khả năng thiếu hụt khẩu trang tại các cơ sở y tế và trong cộng đồng là điều có thể xảy ra. Nhân viên y tế phải trực tiếp tiếp xúc, khám sàng lọc, chẩn đoán, điều trị cho nhiều đối tượng khác nhau, nên nguy cơ lây nhiễm COVID-19 rất cao. Bên cạnh đó, người cao tuổi cũng được khuyến cáo là rất dễ mắc bệnh và thậm chí có thể tử vong, nhất là khi mang bệnh lý nền. 

Phát miễn phí khẩu trang cho người bệnh đang điều trị nội trú tại bệnh viện

Vì vậy, việc tiếp nhận khẩu trang để phục vụ công tác phòng chống dịch tại Bệnh viện lão khoa Phước Hải không chỉ góp phần giúp các y bác sĩ có thêm phương tiện bảo hộ, mà còn khiến bệnh nhân yên tâm hơn khi chăm sóc, điều trị tại đây.

Hà My

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...