Nắng nóng tiếp diễn tại châu Âu

Thứ 2, 10/08/2020 | 09:11:05
354 lượt xem

Tình trạng nắng nóng kỷ lục vẫn tiếp diễn ở châu Âu trong ngày hôm qua, khiến giới chức các nước phải ban bố cảnh báo và khuyến cáo người dân chú ý đảm bảo sức khỏe.

Cơ quan khí tượng Pháp đã quyết định kéo dài cảnh báo đỏ, mức cảnh báo cao nhất, thêm 24 giờ tại khu vực miền Bắc, gồm cả thủ đô Paris, đồng thời dự báo mức nhiệt dao động từ 35-39 độ C trên cả nước, trong đó một số khu vực có thể đạt mức 40 độ C và kéo dài tới ngày 11/8. Quyết định trên được đưa ra trong bối cảnh những khu vực trên đều đông dân và vẫn phải đối mặt với đại dịch COVID-19.

Tình trạng nắng nóng cũng tiếp diễn tại Đức với nền nhiệt lên tới 37 độ C ghi nhận ở nhiều khu vực. Do dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, nhiều người đã lựa chọn cách tới các bờ sông và quảng trường để giảm nhiệt do các bãi biển vẫn đang bị đóng cửa. Nhà chức trách Đức cũng dự báo nhiệt độ có thể giảm khi mưa mang theo độ ẩm diễn ra trong tuần này.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...