Tư vấn kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản trong công nhân lao động

Thứ 6, 31/07/2020 | 00:00:00
644 lượt xem

Nhằm giúp người lao động tháo gỡ khó khăn trong chăm sóc sức khỏe sinh sản, Liên đoàn lao động tỉnh Thái Bình tổ chức buổi truyền thông tư vấn sức khỏe cho các công nhân đang làm việc tại công ty Yazaki Hải Phòng, chi nhánh Thái Bình.

Buổi truyền thông tư vấn sức khỏe cho các nữ công nhân

Hơn 300 lao động nữ trong công ty được nghe chuyên gia y tế giải đáp, tư vấn kiến thức trong chăm sóc sức khỏe khi mang thai và khi nuôi con nhỏ. Đồng thời, chia sẻ, hướng dẫn cách các phòng chống các bệnh phụ khoa. Theo đó, người lao động nữ cần lưu ý: nghiêm cấm không tự điều trị mà phải có hướng dẫn của bác sỹ. Điều này sẽ giúp phát hiện và phòng tránh sớm các bệnh nguy hiểm như u xơ và ung thư cổ tử cung.

Bên cạnh tư vấn về sức khỏe sinh sản, các chuyên gia còn hướng dẫn về cách phòng chống dịch bệnh Covid-19

Ngoài ra, chuyên gia dành 1 thời gian ngắn để truyền thông về Covid-19 và cách phòng chống dịch bệnh này. Đây được xem những thông tin hữu ích cho 5.700 công nhân lao động tại nhà máy, cũng như người lao động trong tỉnh Thái Bình.

Thế Công 

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...