Bệnh viện đa khoa Vũ Thư: Chủ động chống nóng cho người bệnh

Thứ 6, 17/07/2020 | 00:00:00
677 lượt xem

Để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh trong thời tiết nắng nóng gay gắt, Bệnh viện đa khoa Vũ Thư đã triển khai nhiều giải pháp để “giảm nhiệt” cho người bệnh.

Buồng bệnh được lắp điều hòa và quạt mát phục vụ 24/24h tại Bệnh viện đa khoa Vũ Thư

Bệnh viện đa khoa Vũ Thư đã lắp đặt gần 100 điều hòa nhiệt độ, yêu cầu bật 24/24h tại tất cả các buồng bệnh. Mỗi buồng cũng đã được trang bị thêm quạt mát. Khoảng 30 cây nước nóng lạnh được bố trí tại các vị trí thuận tiện đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân và người nhà.

Ông Nguyễn Bắc Lý, bệnh nhân nội trú: 

Tôi nằm đây thấy mát mẻ và rất yên tâm điều trị, không cần đi bệnh viện nào nữa. 


Điều dưỡng trưởng Phạm Thị Hằng, khoa Cấp cứu, Bệnh viện đa khoa Vũ Thư: 

Chúng tôi cũng tư vấn cho bệnh nhân tránh thay đổi nhiệt độ đột ngột, đi ra ngoài phải sử dụng phương tiện chống nóng, ăn uống đủ chất, uống đủ nước, ăn nhiều hoa quả.


Thời tiết nóng bức dễ ảnh hưởng đến tâm trạng của người bệnh, các y bác sĩ cũng nâng cao tinh thần thái độ phục vụ, đáp ứng tối đa sự hài lòng của bệnh nhân.

Các y bác sĩ cũng nâng cao tinh thần thái độ phục vụ khi thời tiết nắng nóng

Điều dưỡng Đặng Thị Hảo, khoa Nội, Bệnh viện đa khoa Vũ Thư: 

Về chế độ dinh dưỡng, bệnh nhân không cần ra ngoài mà chúng tôi có bữa ăn phù hợp tình trạng từng người mang đến tận giường. Chúng tôi phục vụ bệnh nhân tận tình chu đáo, hỗ trợ những điều cần thiết nhất.  


Bệnh viện đa khoa Vũ Thư cũng trang bị thêm ghế ngồi tại khu vực chờ. Nhiều loại cây xanh được trồng trong khuôn viên bệnh viện để làm dịu bớt nắng nóng khi người dân đến khám và điều trị.   

Hà My

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...