Phi công người Anh đã có phản xạ tốt

Thứ 7, 30/05/2020 | 15:26:41
587 lượt xem

Thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) ngày 29/5 cho biết, sức khỏe bệnh nhân Covid-19 thứ 91 – phi công người Anh của Vietnam Airlines - đã có những tín hiệu đáng mừng và tích cực hơn, kết quả men gan giảm dần đều trong 3 ngày qua.

Ngày 29/5, ekip trực tiếp tham gia điều trị, chăm sóc BN 91 tại Bệnh viện Chợ Rẫy đã có buổi hội chẩn trực tuyến với Tiểu ban điều trị Bộ Y tế với các đầu cầu.Theo kết luận hội chẩn của Tổ chuyên môn Bộ Y tế, sức khỏe bệnh nhân đã có những tín hiệu đáng mừng và tích cực hơn, kết quả men gan giảm dần đều trong 3 ngày qua.

Hiện bệnh nhân đã có phản xạ tốt hơn, có thể xoay đầu khi nhận y lệnh từ bác sĩ, sức cơ tay chân cũng khá hơn, tình trạng cứng hàm cũng cải thiện, đã ngậm được kín miệng. Tuy nhiên, vẫn còn cứng khớp vai và khớp cổ chân tay nên đang được tập vật lý trị liệu. Các chuyên gia dinh dưỡng của BV Chợ Rẫy cũng theo dõi sát bệnh nhân để can thiệp phù hợp nhằm cải thiện sức cơ. Bệnh viện cũng khẩn trương công tác chuẩn bị dự phòng ghép phổi cho bệnh nhân.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...