Phi công người Anh được điều trị bệnh lý nền

Thứ 3, 26/05/2020 | 15:59:09
690 lượt xem

Liên quan đến tình hình sức khỏe của bệnh nhân thứ 91 là phi công người Anh của Vietnam Airlines, ngày 25/5, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cho biết, bệnh nhân đang được theo dõi và điều trị nội khoa, hồi sức.

Bệnh nhân 91 – phi công người Anh - đã được điều trị âm tính với SARS-CoV-2 tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM. Từ chiều 22/5, bệnh nhân được chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy. 

Cho đến sáng 25/5, bệnh nhân 91 vẫn hôn mê và đang được giảm liều thuốc an thần, ngưng thuốc dãn cơ; mạch, huyết áp ổn. Bệnh viện đã ngưng lọc máu cho bệnh nhân. Tuy vậy, bệnh nhân vẫn đang thở tiếp tục máy và can thiệp ECMO, lưu lượng máu ECMO còn cao. Bệnh nhân đã tiểu khá nhưng chức năng thận chưa hồi phục; còn có tình trạng suy giảm miễn dịch. Bệnh viện Chợ Rẫy sẽ tiếp tục điều trị nội khoa, kiểm soát nhiễm khuẩn và các bệnh lý nền để tiến đến quá trình ghép phổi khi đủ điều kiện. Đến nay bệnh nhân 91 đã được điều trị 69 ngày.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...