Hàn Quốc công bố hướng dẫn kiểm dịch cho các trường học

Thứ 6, 08/05/2020 | 08:43:35
579 lượt xem

Bộ Giáo dục Hàn Quốc ngày 7/5 đã công bố hướng dẫn kiểm dịch mới cho các trường học trước khi mở lại trường theo lịch trình trong tháng này.

Các hướng dẫn được đưa ra sau khi đã có sự tham khảo ý kiến các cơ quan y tế, yêu cầu học sinh và giáo viên phải kiểm tra tình trạng sức khỏe hàng ngày và báo cáo với nhà trường. Các triệu chứng phải thông báo đó là bị sốt trên 37,5 C, buồn nôn, mất vị giác và khứu giác và khó thở.

Học sinh và giáo viên cũng sẽ phải thông báo việc có đi ra nước ngoài trong 2 tuần qua hay có ai trong gia đình mình đã đi du lịch nước ngoài hoặc đang tự cách ly hay không.  Những học sinh có bất kỳ triệu chứng nào hoặc các yếu tố liên quan đến gia đình sẽ không được đến trường. Giáo viên và học sinh cũng được yêu cầu đeo khẩu trang mọi lúc trừ giờ ăn.

Được biết những hướng dẫn này sẽ được tiến hành một tuần trước khi học sinh quay lại trường học tùy theo khối. 

Nguồn TTXVN



  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...