Đông Hưng chủ động phòng dịch Covid-19

Thứ 5, 19/03/2020 | 00:00:00
621 lượt xem

Để phòng chống dịch bệnh Covid -19, mọi người dân khi đến trụ sở các cơ quan đơn vị, địa phương trên địa bàn huyện Đông Hưng giao dịch đều được đo thân nhiệt, phát khẩu trang và rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn.

Nghiêm túc thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh Thái Bình về triển khai các nhiệm vụ cấp bách phòng chống dịch Covid-19, tại trụ sở các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn huyện Đông Hưng đã lập chốt, bố trí lực lượng tiến hành kiểm tra thân nhiệt cho toàn bộ cán bộ, công chức và người dân đến giao dịch tại trụ sở. Đồng thời, yêu cầu cán bộ, công chức và người dân đeo khẩu trang, sát khuẩn tay bằng dung dịch sát khuẩn trước khi ra, vào trụ sở làm việc. 

Các xã, thị trấn trong huyện thường xuyên rà soát và báo cáo tình hình di biến động của nhân dân. Nhất là người dân đi làm ăn xa về quê để thực hiện khai báo. Tích cực tuyên truyền về diễn biến, tính chất, tình hình dịch bệnh trong giai đoạn mới để người dân chủ động thực hiện các biện pháp phòng, chống cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

Phạm Ngọc 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...