40 mẫu bệnh phẩm tại Đà Nẵng âm tính với Covid -19

Thứ 4, 11/03/2020 | 09:22:47
585 lượt xem

Ngày 10 tháng 3, sở Y tế thành phố Đà Nẵng cho biết kết quả xét nghiệm 40 mẫu bệnh phẩm của những người tiếp xúc gần với 2 du khách người Anh đều cho kết quả âm tính.

Theo sở Y tế Đà Nẵng, 40 mẫu bệnh phẩm cho kết quả âm tính là những trường hợp F1, từng tiếp xúc gần với 2  du khách người Anh bị nhiễm Covid-19 tại Đà Nẵng. Hiện sức khỏe những trường hợp này đều ổn định và đang được theo dõi chặt chẽ. Ngành y tế  thành phố Đà Nẵng cũng đang theo dõi cách ly tại cơ sở lưu trú và tại nhà 124 trường hợp liên quan đến hai bệnh nhân này. Trong ngày hôm nay, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật thành phố Đà Nẵng  tiếp tục lấy mẫu các trường hợp sau khi sàng lọc, phân loại, trong đó có những người đang được cách ly tại nhà. 

Sở Y tế thành phố Đà Nẵng cũng cho biết, hiện tại sức khỏe của hai bệnh nhân người Anh đang ổn định. Bệnh viện Đà Nẵng đang tập trung theo dõi sát diễn tiến bệnh./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...