Chưa tìm được 5 người đi cùng khách Nhật nhiễm Covid-19

Thứ 5, 05/03/2020 | 19:44:14
468 lượt xem

Ban chỉ đạo chống dịch quốc gia, vừa có công điện gửi UBND TP.HCM, Bộ Công an, đề nghị tìm và có biện pháp y tế phù hợp với 5 hành khách nhập cảnh Việt Nam trên chuyến bay VN814 từ Siem Reap tới Tân Sơn Nhất ngày 3-3 vừa qua.

Ban Chỉ đạo cũng đề nghị UBND TP.HCM phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức điều tra người tiếp xúc với hành khách người Nhật nhiễm COVID- 19 trong chuyến bay kể trên, kể cả phi hành đoàn, tiếp viên, nhân viên phục vụ mặt đất, tổ chức cách ly theo quy định.

Trước đó, Theo thông tin từ Công an cửa khẩu Tân Sơn Nhất, chuyến bay VN814  có tổng cộng 67 hành khách và 6 nhân viên tổ bay, tuy nhiên, chỉ có 6 hành khách nhập cảnh vào Việt Nam bao gồm: 1 người Việt Nam, 3 người Pháp, 1 người Australia và 1 người Philippines (người này đã xuất cảnh về Philippines ngày 4/3). 61 hành khách còn lại quá cảnh sân bay Tân Sơn Nhất đã tiếp tục di chuyển đến các nước khác ngay trong đêm 3/3./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...