Singapore dạy học sinh giữ an toàn trong mùa dịch

Chủ nhật, 16/02/2020 | 18:56:09
318 lượt xem

Bộ Giáo dục Singapore thông báo không có kế hoạch đóng cửa các trường học bất chấp số ca nhiễm COVID-19 mới ở nước này lên tới con số 67. Quyết định trên được đưa ra sau khi tham khảo ý kiến các chuyên gia y tế và được nhận lời khuyên rằng nước này không có nguy cơ lây nhiễm chéo trong cộng đồng cao như các nơi khác.

Các trường học ở Singapore vẫn giảng dạy bình thường nhưng áp dụng một số biện pháp phòng tránh lây nhiễm. Chẳng hạn ngừng các hoạt động ngoại khóa đến hết tháng 3, tổ chức thêm giáo viên giám sát các lớp tiểu học và hướng dẫn các em cách rửa tay thường xuyên. Biện pháp phổ biến nhất là yêu cầu học sinh, giáo viên từng đến Trung Quốc trong thời gian có dịch tự cách ly 14 ngày. 

Singapore còn cho thấy nỗ lực vượt trội trong cuộc chiến chống virus corona khi triển khai chương trình giáo dục học sinh hiểu biết về coronavirus, biện pháp phòng ngừa lây nhiễm cùng cách nhận biết tin giả xung quanh dịch bệnh tại tất cả trường học trên cả nước.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...