Kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh tại huyện Tiền Hải

Thứ 3, 11/02/2020 | 18:51:59
257 lượt xem

“Tiền Hải cần tăng cường kiểm tra, phát hiện, giám sát, cách ly đối tượng có nguy cơ nghi nhiễm nCoV từ vùng dịch trở về cộng đồng:. Đây là yêu cầu của Ban chỉ đạo tỉnh về Phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona khi kiểm tra công tác phòng dịch tại huyện Tiền Hải .

Đến ngày 10/2/2020, 03 trường hợp nghi nhiễm nCoV tại huyện Tiền Hải đã có kết quả âm tính; số đối tượng đang quản lý từ vùng dịch về địa phương là 66 người, sức khỏe ổn định; 15 đối tượng là người Trung Quốc đang được quản lý, cách ly, theo dõi tại doanh nghiệp. Tuy nhiên, tại một số doanh nghiệp khu cách ly chưa có biển báo, việc tiến hành theo dõi, đo thân nhiệt chưa thường xuyên. Theo Sở Lao động, Thương binh xã hội tỉnh, tại cơ sở sản xuất đồ chơi Thăng Việt, xã Đông Lâm có 3 người Trung Quốc làm việc chưa có trong danh sách báo cáo quản lý về cơ quan chức năng. 

Đoàn kiểm tra đề nghị Tiền Hải tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, quản lý đối tượng có nguy cơ nghi nhiễm nCoV tại cộng đồng, tăng cường tuyên truyền để người dân có ý thức và phát hiện, báo cáo những người có nguy cơ lây nhiễm để có phương án khử trùng, bao vây, dập dịch kịp thời.

Phạm Hương 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...