Kiểm tra công tác phòng chống dịch tại chùa Keo

Chủ nhật, 09/02/2020 | 22:02:54
446 lượt xem

Chiều 9/2, đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đi kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh do virus corona tại chùa Keo, huyện Vũ Thư.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh  đánh giá cao sự chủ động, tích cực của Ban Quản lý di tích cũng như của huyện trong thực hiện tuyên truyền, khuyến cáo người dân về dịch bệnh và yêu cầu đeo khẩu trang nên đa phần du khách đến đây đã chấp hành. 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Sở Văn hóa thể thao và du lịch và Ban Quản lý các di tích lịch sử cấp Quốc gia thực hiện nghiêm quy định yêu cầu người dân đeo khẩu trang khi đến lễ. Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thái Bình cấp cho chùa Keo 3.000 khẩu trang vải để phục vụ công tác phòng dịch. Ban Quản lý di tích cần bố trí lực lượng kiểm soát chặt chẽ việc cung cấp khẩu trang cho du khách, không để xảy ra tình trạng các đối tượng lợi dụng việc này để trục lợi.

Trong quá trình kiểm tra, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn đã phát hiện 2 lọ nước sát khuẩn tay nhanh không đảm bảo chất lượng. Đồng chí yêu cầu cơ quan chức năng  xử lý nghiêm các đối tượng sản xuất, phân phối những sản phẩm này, không để tiếp tục trôi nổi trên thị trường làm ảnh hưởng đến công tác phòng chống dịch và sức khỏe của người dân.

Hà My

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...