Tiền Hải tăng cường chống dịch do virus Corona

Thứ 4, 05/02/2020 | 09:14:50
387 lượt xem

Huyện Tiền Hải có khu công nghiệp và các cụm công nghiệp với nhiều lao động người nước ngoài lưu trú và làm việc. Vì vậy, việc tăng cường các biện pháp kiểm soát và phòng chống dịch bệnh do chủng mới của virus corona gây ra được lực lượng chức năng và các địa phương huyện Tiền Hải triển khai quyết liệt.

Theo số liệu mới nhất từ trung tâm y tế huyện Tiền Hải, hiện có khoảng 60 lao động là người nước ngoài đang cư trú và làm việc trên địa bàn huyện. Trung tâm y tế huyện phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức khám và theo dõi sức khỏe đối với 60 người này. Qua 14 ngày theo dõi, có 40 người sức khỏe ổn định, 20 người đang tiếp tục theo dõi, cách ly. Huyện Tiền Hải đã triển khai các biện pháp phòng chống dịch nCoV theo chỉ đạo của Trung ương và của tỉnh. 

Huyện cùng các địa phương đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao ý thức phòng dịch bệnh trong nhân dân, phun thuốc khử trùng tại các nơi công cộng, nơi tiềm ẩn nguy cơ lây nhiễm cao. Đồng thời tập trung quản lý những nhóm người gồm: những người từ vùng dịch ở Trung Quốc trở về Việt Nam, người ở các tỉnh, TP của Việt Nam có dịch di chuyển về tỉnh và người nước ngoài lưu trú, quá cảnh ở vùng dịch hoặc địa phương có dịch bệnh do virus corona di chuyển về Việt Nam. Tiền Hải sẵn sàng xử lý mọi tình huống, không để dịch Ncov xảy ra hoặc lây lan và phát sinh rộng trên địa bàn.

Phạm Ngọc 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...