Công ty xe điện Minh Thức phát miễn phí gần 10.000 khẩu trang miễn phí

Thứ 3, 04/02/2020 | 10:25:16
1,278 lượt xem

Nhằm chung tay giúp người dân phòng tránh dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona, gần 10.000 khẩu trang y tế đã được Công ty xe điện Dibao Minh Thức tổ chức cấp phát miễn phí cho học sinh và người dân.

Ngay trong buổi sáng thứ 2 đầu tuần, cùng với việc tuyên truyền nâng cao nhận thức và các biện pháp phòng chống dịch Corona cho học sinh. Gần 10.000 khẩu trang y tế đã được Công ty xe điện Dibao Minh Thức tổ chức cấp phát miễn phí cho học sinh và người dân trên địa bàn huyện Vũ Thư và Thành phố Thái Bình.


Em Khiếu Xuân Mai - Trường THCS Lương Thế Vinh, TP Thái Bình : Ngoài việc được trang bị kiến thức về phòng chống dịch và phát miễn phí khẩu trang miễn phí sẽ giúp các bạn chủ động hơn trong bảo vệ sức khỏe bản thân.


Đây là việc làm hết sức ý nghĩa, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến ngày càng phức tạp, mặt hàng khẩu trang y tế lại đang khan hiếm và bị “thổi” giá lên cao.


Cô giáo Đào Ngọc Bích - Hiệu trưởng trường THCS Trần Phú, TP Thái Bình:  Trường cũng đã chủ động trong việc mua khẩu trang y tế nhưng rất khó khăn. Hôm nay được doanh nghiệp phát miễn phí như thế này là rất tốt.


Trong những ngày qua cùng với sự nỗ lực của các tổ chức chính trị, nhiều doanh nghiệp trong tỉnh đã chung tay phòng dịch Corona bằng những việc làm cụ thể như phát miễn phí khẩu trang, nước rửa tay.

Ông Phạm Minh Thức - Tổng giám đốc Công ty xe điện Dibao Minh Thức : Là doanh nghiệp đóng trên địa bàn, trước diễn biến của dịch bệnh, chúng tôi cũng muốn đóng góp để chung tay cùng toàn xã hội phòng chống dịch.




Lan tỏa các hoạt động chia sẻ với cộng đồng trong việc tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh viêm đường hô cấp do chủng mới của virus Corona gây ra là việc làm cần tiếp tục được nhân rộng trong thời gian tới./.

Hữu Phước

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...