8000 khẩu trang miễn phí phát tận tay người dân

Thứ 2, 03/02/2020 | 18:48:54
448 lượt xem

Phòng ngừa virus corona, trên 8.000 khẩu trang y tế đã được phát miễn phí cho người dân ngay tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình – Khu khám, điều trị chất lượng cao.

Trong đợt này, bệnh viện không chỉ phát khẩu trang y tế miễn phí mà còn kèm theo hàng nghìn tờ rơi hướng dẫn đeo khẩu trang đúng cách, phổ biến các biện pháp phòng ngừa virus corona. Đại diện bệnh viện cho biết, do số lượng khẩu trang lưu trữ hiện tại có hạn, bệnh viện đã đặt hàng thêm để đáp ứng nhu cầu. 

Trong những ngày tới, nếu nhập được nhiều, bệnh viện sẽ tiếp tục phát miễn phí cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Đây là việc làm thiết thực, hữu ích cho cộng đồng trong việc phòng bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona, nhất là trong đợt cao điểm đông người quay trở lại bệnh viện khám chữa bệnh sau đợt nghỉ lễ dài ngày và thị trường khan hiếm khẩu trang như hiện nay.

Hà My

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...