Bệnh viện Đa khoa Hoàng An phát khẩu trang miễn phí cho người dân

Thứ 7, 01/02/2020 | 10:19:59
670 lượt xem

Giữa lúc giá khẩu trang y tế trên thị trường tăng vọt bởi nhu cầu người dân đối phó dịch bệnh từ virus corona, tại Bệnh viện đa khoa Hoàng An, khẩu trang được phát miễn phí để nhiều người có thể sử dụng.

Xuất phát từ tình hình dịch bệnh có diễn biến ngày càng phức tạp, Bệnh viện Đa khoa Hoàng An phát hơn 130 hộp khẩu trang miễn phí, tương đương khoảng 6.500 chiếc đến tận tay người dân có nhu cầu và bệnh nhân đến khám tại bệnh viện. Các y bác sĩ mong muốn thông qua hoạt động này có thể chung tay phòng tránh sự lây lan của virus corona, nhất là trong thời điểm việc mua khẩu trang của người dân gặp khó khăn như hiện nay. Bên cạnh đó còn giúp người dân nhận thức được những lợi ích thiết thực không chỉ bảo vệ sức khỏe cho mình mà còn cho cộng đồng khi mang khẩu trang.

 Trong bối cảnh nhiều nơi lợi dụng dịch bệnh để bán khẩu trang với số tiền “cắt cổ”, thì hành động tặng miễn phí của Bệnh viện Đa khoa Hoàng An là rất đáng trân trọng và ghi nhận.

Hà My


  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...