Bệnh viện đa khoa Quỳnh Phụ xây dựng môi trường không khói thuốc

Thứ 6, 27/12/2019 | 20:34:10
303 lượt xem

Bệnh viện đa khoa Quỳnh Phụ hàng ngày tiếp nhận trên 800 lượt bệnh nhân đến khám và điều trị, ngày cao điểm lên tới hơn 1.1000 người. Tại Khoa Khám bệnh và các phòng điều trị, lượng bệnh nhân khá đông nhưng người dân và cán bộ bệnh viện đều thực hiện tốt quy định không hút thuốc lá.

Bệnh viện đa khoa Quỳnh Phụ đã tổ chức phát động và ký cam kết tới từng khoa phòng về việc thực hiện bệnh viện không khói thuốc; tuyên truyền để cán bộ, bệnh nhân hiểu về tác hại của hút thuốc lá, hút thuốc lá thụ động. Cấm hút thuốc lá trong khuôn viên bệnh viện được đưa vào nội quy, quy chế và có quy định xử lý vi phạm. Mỗi khoa phòng đều treo băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền, gắn biển báo cấm hút thuốc lá.

Cán bộ trực ở mỗi khoa có trách nhiệm nhắc nhở bệnh nhân và người nhà bệnh nhân không hút thuốc lá trong khuôn viên bệnh viện để bảo đảm môi trường khám chữa bệnh trong lành. Nhờ thế, từ cổng vào đến khuôn viên Bệnh viện, khu vực căng tin và các khoa phòng của Bệnh viện đa khoa  Quỳnh Phụ đều không còn khói thuốc.

Hà My

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...