Bệnh viện chủ động chống rét cho bệnh nhân

Thứ 2, 23/12/2019 | 19:58:24
278 lượt xem

Thái Bình đang trải qua đợt rét nhất từ đầu mùa đông tới nay. Nhiệt độ giảm gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người. Trước tình hình này, các bệnh viện trên địa bàn tỉnh đã có nhiều biện pháp chống rét cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

Các bệnh viện đã rà soát, tăng cường hệ thống điều hòa hai chiều, máy sưởi, chăn ấm, các thiết bị giữ ấm cho bệnh nhân đến khám và điều trị nội trú, đặc biệt chú trọng các bệnh nhân cao tuổi, sơ sinh và trẻ nhỏ, các phòng đẻ và sau sinh. Đồng thời, sẵn sàng cơ số thuốc, giường bệnh, phương tiện cấp cứu để tiếp nhận các trường hợp cấp cứu do rét, thời tiết bất thường. 

Một số bệnh viện đã triển khai việc cung cấp suất ăn tận phòng bệnh phục vụ các bệnh nhân nặng, đối tượng có hoàn cảnh khó khăn hoặc bệnh nhân tạm thời chưa có người nhà chăm sóc. 

Hà My 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...