Cập nhật kỹ thuật điều trị bệnh lý tim mạch

Thứ 7, 23/11/2019 | 15:24:03
363 lượt xem

Bệnh lý về tim mạch hiện là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu trên thế giới và đang là bệnh gia tăng mạnh ở Việt Nam. Để phát hiện sớm, điều trị thành công những căn bệnh nguy hiểm này, Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình tổ chức hội thảo cập nhật kỹ thuật điều trị bệnh lý tim mạch.

Tham gia hội thảo có trên 100 cán bộ y bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình. Các chuyên gia đến từ Viện Tim mạch quốc gia đã trình bày và cùng các bác sĩ thảo luận về những nghiên cứu, dẫn chứng khoa học, kiểm nghiệm lâm sàng cũng như thực tế điều trị bệnh lý ngoại biên và động mạch chủ, vai trò của siêu âm trong sàng lọc bệnh lý mạch máu. 

Hội thảo là cơ hội để cán bộ y tế học hỏi và trao đổi kiến thức mới với các chuyên gia hàng đầu. Từ đó, giúp chẩn đoán chính xác, phát hiện sớm, nâng cao hiệu quả điều trị, kiểm soát và giảm tỷ lệ tử vong do bệnh lý tim mạch.

Hà My

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...