Vấn đề thuốc lá điện tử tại các nước

Thứ 7, 16/11/2019 | 09:59:27
224 lượt xem

Tại Bỉ, giới chức nước này ngày 15/11 thông báo đã có trường hợp tử vong đầu tiên nghi do liên quan đến thuốc lá điện tử. Cùng ngày, Philippines đã thông báo về ca bệnh đầu tiên liên quan đến thuốc lá điện tử.

Truyền thông Bỉ dẫn lời Bộ trưởng Y tế Maggie De Block cho biết nhà chức trách nghi ngờ ca tử vong vì viêm phổi nặng của thanh niên 18 tuổi có liên quan tới thuốc lá điện tử. Hiện công tác điều tra vẫn đang được tiến hành nhằm củng cố thêm cho nghi vấn này.

Cùng ngày, Philippines đã thông báo về ca bệnh đầu tiên liên quan đến thuốc lá điện tử. Theo đó, nữ sinh 16 tuổi ở miền Trung nước này đã phải nhập viện do gặp vấn đề về hô hấp sau 6 tháng sử dụng thuốc lá điện tử. Kết quả các xét nghiệm cho thấy phổi của bệnh nhân này đã bị tổn thương có liên quan đến thuốc lá điện tử. Sau thời gian điều trị tích cực, nữ sinh này đã được ra viện.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...