Phòng khám đa khoa Sao Mai – niềm tin cho sức khỏe

Chủ nhật, 27/10/2019 | 16:03:04
2,440 lượt xem

Khám sức khỏe định kỳ là trách nhiệm của doanh nghiệp, là nghĩa vụ, quyền lợi của người lao động, giúp phát hiện và phòng bệnh từ giai đoạn sớm, nâng cao năng suất lao động. Với các lợi thế về cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ thân thiện, kết quả khám chính xác, trong hơn 2 năm qua, phòng khám đa khoa Sao Mai đã trở thành địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ khám sức khỏe định kỳ cho các cơ quan, doanh nghiệp tại Thái Bình.

Với đặc thù công việc có thời gian ngồi tại bàn làm việc kéo dài và thói quen ăn uống chưa khoa học, anh Chu Xuân Chung, giám đốc ngân hàng bán lẻ VIB thường xuyên lo ngại về nguy cơ mắc các bệnh liên quan tới đường tiêu hóa. Đến khám định kỳ tại phòng khám đa khoa Sao Mai, anh Chung đã hiểu rõ hơn về tình hình sức khỏe của mình. 


Anh Chu Xuân Chung, giám đốc ngân hàng bán lẻ VIB : Sau khi được sự tư vấn tận tình của các bác sĩ, tôi cũng được điều trị và hướng dẫn giải pháp điều trị, tôi cảm thấy hài lòng.. Thời gian tới tôi cũng định hướng cho cán bộ nhân viên ngân hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ ở đây.    


      

Đến nay, đã có hơn 20 doanh nghiệp với hàng trăm người lao động lựa chọn phòng khám đa khoa Sao Mai để khám sức khỏe định kỳ. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, phòng khám thực hiện nhiều kỹ thuật tiên tiến như chụp X-Quang răng toàn cảnh, đo loãng xương toàn thân, siêu âm 4D, nội soi dạ dày không đau… Trung tâm Xét nghiệm được công nhận chuẩn ISO 15189:2012 có thể sàng lọc ung thư và các bệnh nguy hiểm khác từ giai đoạn sớm, mang lại cơ hội chữa khỏi cho người dân. Trong 2 năm qua, phòng khám thực hiện trên 20.000 xét nghiệm các loại, phát hiện hơn 500 ca có chỉ số marker ung thư bất thường. 


Cử nhân xét nghiệm Nguyễn Thanh Hằng, Trưởng Trung tâm Xét nghiệm, Phòng khám đa khoa Sao Mai :Trung tâm xét nghiệm phòng khám đa khoa Sao Mai đã triển khai tất cả 18 xét nghiệm và marker ung thư, trong đó có ung thư gan, ung thư buồng trứng cổ tử cung, ung thư vú, đại trực tràng. Trả kết quả với xét nghiệm  huyết học thì chỉ trong 30 phút, xét nghiệm sinh hóa thông thường thì thời gian là 1 giờ, với xét nghiệm chuyên sâu hơn như miễn dịch, máu lắng thì trong 1 giờ 30 phút.    



Kết quả khám bệnh tại phòng khám đa khoa Sao Mai được trả trực tiếp hoặc tra cứu qua Email, Facebook, Zalo và website http://phongkhamsaomai.com. Phòng khám cũng thực hiện dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm và tư vấn sức khỏe tận nơi, phù hợp với những người làm cơ quan, văn phòng.   



Bác sĩ Trần Duy Ninh, phòng khám đa khoa Sao Mai :Những người bệnh, nhất là ở doanh nghiệp đến tin tưởng vào phòng khám, gửi gắm sức khỏe vào phòng khám, nên với cương vị là cán bộ y tế, chúng tôi hết sức mình, bằng trí tuệ, khối óc và tình cảm chân thành để phục vụ người bệnh chu đáo.      


      


Anh Nguyễn Thế Lượng, nhân viên Ngân hàng Quân đội chi nhánh Thái Bình: Đến đây kiểm tra sức khỏe định kỳ tôi thấy mọi người tư vấn về sức khỏe hàng ngày, ăn uống, dinh dưỡng, thể thao, vận động rất chi tiết để hoạt động hàng ngày tốt nhất cho sức khỏe.. cảm thấy tự tin hơn và có nhiều kiến thức hơn để sức khỏe mình tốt hơn.  


    

Từ tháng 9 năm 2019, phòng khám đa khoa Sao Mai triển khai khám thông tuyến bảo hiểm y tế. Với sự đa dạng về dịch vụ, đầu tư bài bản về cả cơ sở vật chất, trang thiết bị và con người, phòng khám đang tiếp tục phát triển theo đúng phương châm: trở thành niềm tin cho sức khỏe của người dân.   

Hà My


  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...