22 học sinh tiểu học bị ngộ độc thực phẩm

Thứ 4, 09/10/2019 | 15:14:20
527 lượt xem

Thêm một vụ học sinh bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại trường Tiểu học Trưng Trắc, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) 14 em học sinh đã nhập viện cấp cứu, có 4 trường hợp nặng đang được theo dõi tại BV Nhi đồng 1, TPHCM.

Sự việc xảy ra sau bữa ăn xế tại trường Tiểu học Trưng Trắc, Quận 11, TPHCM với thức ăn gồm bánh mì và xúc xích, các em học sinh rải rác ở nhiều khối lớp khác nhau có hiện tượng nôn ói, đau bụng. Thống kê ban đầu có khoảng 22 em được nhập viện cấp cứu tại BV Quận 11, và BV Nhi đồng 1. Hiện sức khỏe các học sinh đã ổn định và được về nhà, còn lại 4 em đang tiếp tục được theo dõi. 

Được biết, Trường Tiểu học Trưng Trắc tự tổ chức nấu bữa trưa cho học sinh và là một trong những đơn vị có bếp ăn đạt chuẩn của Thành phố, tuy nhiên với bữa xế, nhà trường hợp đồng với một đơn vị cung cấp thức ăn bên ngoài. Hiện Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP đang phối hợp lực lượng y tế tại địa phương tổ chức lấy mẫu thức ăn để xét nghiệm xác định nguyên nhân./. 

Theo TTXVN


  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...