Bệnh viện đa khoa Hoàng An chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Thứ 7, 14/09/2019 | 10:37:01
488 lượt xem

Cùng với nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, Bệnh viện đa khoa (BVĐK) Hoàng An những năm qua còn đẩy mạnh các hoạt động tư vấn, chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại cộng đồng, góp phần giúp người cao tuổi sống vui, khỏe, hạnh phúc.

Tại buổi khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người cao tuổi phường Trần Lãm, TP Thái Bình do BVĐK Hoàng An tổ chức, gần 100 người cao tuổi được các y bác sĩ khám 5 chuyên khoa cơ bản, tư vấn cách chăm sóc sức khỏe tuổi già. 

Ông Hoàng Minh Đức - một trong những người cao tuổi được khám bệnh: Tuổi già ai cũng có bệnh nhưng xã hội và lớp trẻ quan tâm đến chúng tôi như thế này chúng tôi rất yên tâm và phấn khởi.  



Từ đầu năm đến nay, Bệnh viện đa khoa Hoàng An đã thực hiện 3 buổi khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho gần 200 người cao tuổi. Mỗi năm, hoạt động này được tổ chức ít nhất 10 lần tại bệnh viện và tại các xã còn khó khăn. Thông qua đó cũng góp phần tuyên truyền để người dân nhận thức được tầm quan trọng của công tác chăm sóc sức khỏe người cao tuổi. 

Bác sĩ CKI Đỗ Thanh Hoài - Phó Giám đốc BVĐK Hoàng An: Chúng tôi vẫn tiếp tục phục vụ chương trình nói chuyện, tuyên truyền, giáo dục sức khỏe về những bệnh tật người cao tuổi thường gặp, hướng dẫn các cụ cách điều trị và phòng bệnh tại nhà, mở rộng mạng lưới chăm sóc sức khỏe  tại cộng đồng.    

Ông Tô Hồng Khái - người cao tuổi phường Trần Lãm, thành phố Thái Bình : Các bác sĩ thái độ rất tuyệt vời, tình cảm.. được tặng quà sau buổi làm việc này, ngoài thuốc và khám theo chế độ bảo hiểm, rất cám ơn các đồng chí lãnh đạo ở đây.    


Lời cảm ơn và nụ cười của người cao tuổi là động lực cho đội ngũ y bác sĩ BVĐK Hoàng An tiếp tục tổ chức nhiều hơn nữa các hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là người cao tuổi tại địa phương.      

Hà My

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...