329 đơn vị máu thu nhận được từ trường Đại học Thái Bình

Thứ 5, 05/09/2019 | 21:25:14
286 lượt xem

Trường Đại học Thái Bình phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình và Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2019 với chủ đề Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại.

Ngày hội đã thu hút hàng trăm sinh viên và các cán bộ, giáo viên của trường Đại học Thái Bình. Những người tham gia còn được tư vấn miễn phí về sức khỏe, được kiểm tra và thông báo các kết quả xét nghiệm máu, đặc biệt được cấp Giấy chứng nhận của Ban chỉ đạo Hiến máu tình nguyện tỉnh. Thông qua chương trình đã cổ vũ phong trào tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, nâng cao nhận thức của đoàn viên, sinh viên với việc hiến máu. 

Kết quả, Ban tổ chức thu được 329 đơn vị máu, đưa tổng số đơn vị máu trường Đại học Thái Bình tiếp nhận từ đầu năm đến nay lên 547, đạt trên 60% so với chỉ tiêu năm 2019.

Hà My 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...