Bệnh viện đa khoa huyện Đông Hưng hướng tới sự hài lòng của người bệnh

Thứ 6, 09/08/2019 | 09:35:44
472 lượt xem

Với chủ trương Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ, nhân viên y tế, xây dựng bệnh viện xanh sạch đẹp, mỗi BV trên địa bàn tỉnh Thái Bình đang có những cách làm riêng. Tại bệnh viện đa khoa( BVĐK) Đông Hưng, sự hài lòng của người bệnh được coi là đích đến, là động lực cạnh tranh về uy tín, thương hiệu và chất lượng dịch vụ y tế.

Đặt người bệnh là trung tâm, BVĐK Đông Hưng đã thành lập tổ chăm sóc khách hàng, xây dựng phong cách phục vụ văn minh, thân thiện, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin nhằm giảm thủ tục hành chính, tiết kiệm thời gian, chi phí cho người bệnh. 

                          BVĐK Đông Hưng được trang bị nhiều máy móc hiện đại phục vụ khám chữa bệnh

Bệnh viện cũng đã triển khai nhiều kỹ thuật mới giúp bệnh nhân không phải chuyển tuyến trên. Trong đó, năm 2019 đã thực hiện được phẫu thuật phaco và cử nhiều kíp bác sĩ đi học về nội soi tiêu hóa, chuyên khoa da liễu, nội, hồi sức cấp cứu tại tuyến trên. Từ đầu năm đến nay, bệnh viện tiếp đón hơn 90 nghìn lượt bệnh nhân đến khám, tăng so với cùng kỳ. Các chỉ tiêu cận lâm sàng tăng 20%. 

 Hà My

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...