Trao quà, khám bệnh tư vấn sức khỏe cho các gia đình chính sách

Thứ 2, 29/07/2019 | 17:26:48
232 lượt xem

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với huyện đoàn Hưng Hà, đoàn thanh niên Bệnh viện đa khoa huyện Hưng Hà tổ chức trao quà, khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách,người có hoàn cảnh khó khăn thuộc xã Chí Hòa, huyện Hưng Hà.

Trong một ngày, 120 đối tượng thuộc các gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn của xã Chí Hòa, huyện Hưng hà đã được các y, bác sỹ là đoàn viên thanh niên bệnh viện đa khoa huyện Hưng Hà  đo huyết áp, đo độ loãng xương, kiểm tra các bệnh lý liên quan đến mắt, tim mạch, hô hấp, cơ xương khớp, răng - hàm - mặt, thận - tiết niệu, các bệnh truyền nhiễm nhiệt đới. Các bác sĩ đã kê đơn, tư vấn về bệnh tật, hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe. 

Lãnh đạo huyện Hưng Hà, Tỉnh đoàn đã trao 100 suất quà và thuốc chữa bệnh cho 100 đối tượng với trị giá 400 nghìn đồng 1 suất ./. 

Thanh Giang 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...