Khám bệnh cấp thuốc miễn phí cho hơn 200 đối tượng

Thứ 2, 15/07/2019 | 06:16:31
276 lượt xem

Hướng tới kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7, Hội Chữ thập đỏ TP và Bệnh viện đa khoa TP Thái Bình tổ chức chương trình khám bệnh nhân đạo cho các gia đình thương binh liệt sỹ, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn xã Vũ Phúc và phường Hoàng Diệu, TP Thái Bình.

Hơn 200 đối tượng đã được các y bác sỹ thuộc thăm khám sức khỏe ban đầu, tư vấn kiến thức, kỹ năng phòng ngừa bệnh tật, phòng chống tai nạn thương tích, vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường và dinh dưỡng hợp lý an toàn. Đối với những trường hợp bệnh nặng, các bác sĩ hướng dẫn người dân đến khám lại tại bệnh viện để điều trị kịp thời. Mỗi người đến khám còn được phát 1 phần quà động viên cùng 1 phần thuốc bổ và thuốc điều trị tùy theo từng mặt bệnh. 

Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tri ân những người đã cống hiến, hi sinh vì Tổ quốc được Hội Chữ thập đỏ TP Thái Bình thực hiện hàng năm./.

Hà My 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...