Nâng cao chất lượng điều trị giảm chuyển tuyến

Thứ 2, 20/05/2019 | 14:48:59
274 lượt xem

Thời gian qua, bệnh viện Đa khoa Nam Tiền Hải đã nỗ lực không ngừng để chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, đặc biệt là đối với những bệnh nhân chạy thận nhân tạo. Với những bệnh nhân này họ đã không phải lặn lội lên tuyến trên để chữa bệnh. Vì vậy đã tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

6 năm sống chung với bệnh thận là 6 năm bà Đặng Thị Ram, xã Nam Trung lặn lội xa nhà hàng chục cây số để đến bệnh viện tuyến trên chạy thận. Thế nhưng nay, bà đã không còn phải vất vả như thế khi đến điều trị tại bệnh viện Đa khoa Nam Tiền Hải gần nhà. 

Bà Đặng Thị Ram: Đến đây điều trị máy móc hiện đại, bác sĩ tận tình, lại gần nhà. Tôi cảm thấy yên tâm và phấn khởi.

Hơn 1 năm thành lập khoa thận nhân tạo, nơi đây đã đón nhận rất đông bệnh nhân đến điều trị, đặc biệt có cả các huyện lân cận cũng như tỉnh ngoài Nam Định. 

Bác sĩ CKI Lê Sinh – Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nam Tiền Hải: Chúng tôi phối hợp với các tổ chức từ thiện, nhà thờ, nhà chùa, đoàn thanh niên ở huyện tổ chức các bữa cháo tình thương, bữa cơm thiện nguyện. Tết chúng tôi cũng tổ chức trao quà cho bệnh nhân.

Trang thiết bị máy móc mới, chất lượng điều trị tốt, khoa chạy thận nhân tạo, Bệnh viện Đa khoa Nam Tiền Hải đang trở thành địa chỉ tin tưởng của nhiều bệnh nhân trong và ngoài huyện tới điều trị./.

Hoài Thu

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...