Khám bệnh miễn phí cho đối tượng chính sách, người có công và người cao tuổi

Thứ 2, 06/05/2019 | 13:40:02
533 lượt xem

Bệnh viện Việt Đức đã về khám bệnh, tư vấn sức khỏe miễn phí cho đối tượng chính sách, người có công và người cao tuổi xã Tân Phong, huyện Vũ Thư.

61 bác sĩ, Tiến sĩ và Giáo sư của bệnh viện Việt Đức, cùng với hệ thống thiết bị, máy móc hiện đại, đã trực tiếp thăm khám, tư vấn sức khỏe cho 400 người thuộc diện gia đình chính sách, người cao tuổi. Các đối tượng được khám cơ xương, khớp, huyết áp, tiểu đường, sỏi thận, các bệnh về đường tiết niệu, tim mạch, hô hấp. 

Bên cạnh đó, các bác sĩ còn tư vấn về chế độ ăn uống, luyện tập hằng ngày để nâng cao sức khỏe, hướng dẫn cách phòng tránh một số loại bệnh lây nhiễm và giảm nguy cơ mắc các bệnh thường gặp như tiểu đường, huyết áp, hô hấp.

 Hoạt động này thể hiện sự tri ân của Bệnh viện Việt Đức đối với người có công với cách mạng.

Thu Hà 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...