Can thiệp tắc nghẽn mạn tính mạch vành

Thứ 2, 22/04/2019 | 15:51:27
1,283 lượt xem

5 bệnh nhân đầu tiên của Thái Bình vừa được can thiệp tắc nghẽn mạn tính mạch vành thành công tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình.

Đây là những ca tắc động mạch vành hoàn toàn lâu ngày khiến bệnh nhân có nguy cơ suy tim, thậm chí dẫn đến tử vong nếu không được can thiệp kịp thời. Trước đây, những trường hợp như thế này đều phải chuyển lên tuyến trên. Thì nay, dưới sự hướng dẫn của chuyên gia đến từ Bệnh viện đa khoa Urasoe Nhật Bản, các y bác sĩ khoa Nội tim mạch, BVĐK tỉnh Thái Bình đã thực hiện thành công kỹ thuật này. 

Sau ca can thiệp, các bệnh nhân đều ổn định. 

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Hội thảo khoa học và thực hành kỹ thuật can thiệp tắc nghẽn mãn tính mạch vành do BVĐK tỉnh Thái Bình tổ chức. Tại hội thảo, các y bác sĩ bệnh viện cũng được nghe bác sĩ BVĐK Urasoe Nhật Bản phổ biến, cập nhật những kiến thức, kỹ thuật mới về chuyên ngành tim mạch.

Hà My 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...