Các trường mầm non huyện Đông Hưng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Thứ 7, 23/03/2019 | 15:21:54
878 lượt xem

Các trường trên địa bàn huyện Đông Hưng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong nấu ăn, giúp các em học sinh có dinh dưỡng và thể chất tốt cho học tập và vui chơi.

Huyện Đông Hưng có trên 11.000 trẻ ở bậc học mầm non, với tỷ lệ ăn bán trú đạt 98%. Trong nhiều năm qua, công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được các nhà trường chú trọng. Do đó không xảy ra trường hợp trẻ bị ngộ độc. Tuy nhiên không vì thế mà ngành giáo dục huyện Đông Hưng chủ quan. Không chỉ các trường mầm non công lập làm tốt công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong việc tổ chức bữa ăn bán trú cho trẻ, mà các trường mầm non tư thục trên địa bàn huyện cũng chú trọng vấn đề này. 

Phòng giáo dục đào tạo huyện yêu cầu nhà trường quản lý chặt chẽ nguồn thực phẩm đầu vào cho bếp ăn tập thể, quy trình chế biến, bảo quản thức ăn, lưu mẫu. Tăng cường mối liên hệ với phụ huynh giáo dục cho trẻ vệ sinh cá nhân và cùng với phụ huynh thực hiện các khâu giám sát.

Trong thời gian qua, trên các phương tiện thông tin đại chúng đã đưa nhiều thông tin về các trường không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhưng tại huyện Đông Hưng việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm luôn phải được thực hiện tốt. Thời gian tới, các trường học vẫn đang tiếp tục triển khai nhiều giải pháp nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho các cháu và cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng giúp các cháu phát triển toàn diện.

Đài TTTH Đông Hưng

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...